top of page
Tìm kiếm

Nơi đặt tiệc buffet riêng tư dành cho các buổi tiệc thân mật.

Bạn cần nơi tổ chức tiệc, họp mặt thân mật ? Nơi không quá ồn ào, lộn xộn. Một không gian yên tĩnh, sang trọng, ấm cúng. Nếu đó là nhu cầu của bạn thì hãy để Teemay tổ chức cho bạn một buổi tiệc khó quên. Cuối năm là dịp để chúng ta gặp mặt, liên hoan, tổng kết một năm với bao chuyện trong công việc, cuộc sống. Dịp để chúng ta ngồi lại với nhau và giải quyết những việc còn vướng mắc trong năm hay chỉ đơn giản là ôn lại kỉ niệm. Một buổi tiệc nhẹ nhàng làm nền cho câu chuyện sẽ khiến mọi người thoải mái, vui vẻ hơn. Vậy hãy đặt câu hỏi cho nhu cầu của bạn để Teemay Coffee trả lời giúp bạn và chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện nhé.

Teemay Coffee cung cấp tiệc buffet các món từ Âu đến Á, từ mặn đến ngọt cho bạn tha hồ lựa chọn.Teemay Coffee phục vụ các món ăn nhẹ như trái cây, bánh ngọt kiểu Pháp đến các món ăn kiểu Pháp sang trọng, đẳng cấp từ đầu bếp nhà hàng 5 sao . Nguyên liệu Teemay Coffee sử dụng đều được lựa chọn từ các nhà cung cấp uy tín, chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh cho khách hàng. Quan trọng nhất là các sản phẩm Teemay Coffee sử dụng đều không có hóa chất, đảm bảo " sạch" theo tiêu chuẩn quốc tế. Thức uống phục vụ tiệc luôn là các loại nước ép trái cây, rau củ nguyên chất, hương vị độc đáo, không chất bảo quản, do chính Teemay Coffee tự pha chế, đảm bảo quý khách sẽ hài lòng.

Với không gian vừa hiện đại vừa cổ xưa, khiến người ta hoài niệm mãi. Hình ảnh những chiếc đèn dầu, bàn máy may, radio cũ kĩ…cạnh bên các phòng VIP được thiết kế hiện đại, trang bị đầy đủ các thiết bị máy chiếu, dàn âm thanh… vừa tiện ích vừa chuyên nghiệp – bạn có thể dùng chúng nếu cần họp với đối tác hay khi cần không gian riêng tư yên tĩnh.

142 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page