top of page
Tìm kiếm

Quán cà phê dễ gặp người nổi tiếng

Bạn mong muốn được gặp mặt thần tượng, idol của mình ngoài đời sống thường nhật? Hãy đến với quán cà phê dễ gặp người nổi tiếng- Teemay Coffee đang được giới trẻ truyền tai nhau. Với Teemay Coffe bạn có thể dễ dàng gặp được rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn, Chi Pu, Khởi My- Kevil Khánh, Nabi Nhã Phương… và rất nhiều giới nghệ sĩ khác.


Các nghệ sĩ đến với Teemay Coffee


Một số hình ảnh các nghệ sĩ Việt cùng với không gian sang trọng đẳng cấp Châu Âu nhưng cũng rất xanh mát, hòa hợp với thiên nhiên:

quan-ca-phe-de-gap-nguoi-noi-tieng

Buổi sáng cà phê Teemay cùng Hoàng mập nhé

>>>>>> Xem thêm: Teemay coffee

Fan-meeting-tai-Teemay-cung-nha-phuong

Fan meeting tại Teemay cùng Nhã Phương

dam-vinh-hung-tai-teemay

Đàm Vĩnh Hưng tại Teemay

sieu-mau-minh-chau


Siêu mẫu Châu Minh Chí trong phim "Vực thẳm chiều trôi" tại phim trường Teemay Coffee

Không phải ngẫu nhiên mà Teemay trở thành một địa chỉ yêu thích của giới nghệ sĩ Việt. Đến với Teemay, bạn sẽ được thư giãn trong không gian Châu Âu sang trọng, đẳng cấp nhưng lại vô cùng ấm áp.

Cà phê của Teermay Coffee

Teemay là nơi lí tưởng để cùng ngồi nhâm nhi ly cà phê rang xay tại chỗ chỗ với bạn bè, đồng nghiệp, người thân. Hơn nữa, nguyên liệu cà phê sạch với tên gọi “Specailty Coffee” luôn hấp dẫn những người yêu cà phê.

Được pha chế theo các công thức Hario V60, Syphon, Chemex… thơm ngon, các khách hàng của Teemay đều “bị nghiện” với cà phê Teemay. Không chỉ cso vậy, khách hàng còn “bị nghiện” bởi không gian sang chảnh, những chỗ ngồi thơ mộng, yên tĩnh, mang lại cảm giác bình yên, thư giãn.

ca-phe-cua-teermay-coffee

Với mong muốn mang lại cho khách hàng sự phục vụ hoàn hảo nhất, ngoài những tách cà phê chất lượng, Teemay còn mang đến cho khách hàng các món ăn, đồ uống khác, phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng như: trà, các loại nước ép, các loại bánh ngọt và cơm văn phòng…

Còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Teemay để có thể gặp được thần tượng của mình. Đồng thời bạn cũng sẽ được phục vụ những ly cà phê, những món ăn tốt nhất, đảm bảo nhất.

Mọi thông tin về Teemay Coffee, quý khách hàng vui lòng liên hệ

Tới teemay thưởng thức specialty nào!

------------------------------------------------------------------------------- ⛩Teemay Coffee 🏩119 Cộng Hoà, Tân Bình district, HCMC, 📞Hotline: 028 38 11 5007 📸Facebook.com/teemaycoffee 📸Instagram: Teemay Coffee #FromTeemayWithLove #SpecialtyCoffee #Teemay


140 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page