top of page
Tìm kiếm

Không gian quán Hoàng Gia giữa Sài Gòn

Yên tĩnh, sang trọng, cổ điển hay hiện đại, đâu mới là phong cách cà phê mà bạn yêu thích? Cùng là một tách cà phê, tuy nhiên khách thưởng thức tại những không gian khác nhau sẽ đem đến cho ta vị giác và cảm xúc hoàn toàn khác nhau. Nếu bạn ưa thích không gian quán hoàng gia, nhưng chưa biết tìm đến đâu giữa lòng Sài Gòn, Teemay coffee là một gợi ý đặc biệt dành cho bạn.

khong-gian-quan-hoang-gia

Nhắc đến Sài Gòn, người ta thường liên tưởng đến lối sống hối hả và nhộn nhịp, nhưng vẫn mang trong mình những nét bình dị và phóng khoáng riêng biệt. Tuy nhiên, đã bao giờ bạn thực sự biết rằng, Sài Gòn cũng lãng mạn lắm, sang trọng hiện đại pha chút cổ điển nhẹ nhàng phong cách Châu Âu chưa?


Không gian quán hoàng gia sang trọng tại Sài Gòn:


“Cà phê không chỉ là đồ uống, nó là thứ gì đó đang xảy ra. Không phải mốt thời thượng, mà giống như một sự kiện, một nơi để đến, nhưng không giống như một địa điểm, mà giống như nơi nào đó bên trong bản thân. Nó cho bạn thơi gian, nhưng không phải thực sự là giờ và phút, mà một cơ hội để làm chính mình và uống cốc thứ hai”. Có lẽ vì thế mà khi uống cà phê, ta thường tìm thấy những góc khuất trong tâm hồn của mình. Qua những tách cà phê đặc biệt, đôi lúc ta lại có thể tuôn trào cảm xúc, tìm thấy nguồn cảm hứng mới cho cuộc sống, công việc và tình yêu. Đó chính là lý do vì sao, Teemay coffee xây dựng lối kiến trúc không gian quán hoàng gia, sang trọng mà cổ điển mang phong cách Châu Âu giữa một Sài Gòn hiện đại và vội vã.

ban-co-the-gap-hang-loat-cac-ngoi-sao-tai-day

Bạn có thể bắt gặp hàng loạt các ngôi sao tại đây từ MR.Đàm hay Napi Nhã Phương


Bạn đã bao giờ từng mơ ước được đặt chân đến những nơi nguy nga tráng lệ ở trời Tây? Bạn đã từng nghĩ mình sẽ đi du lịch châu Âu và thưởng thức cà phê đậm chất cổ điển tại đó? Teemay coffee là một sự lựa chọn thú vị dành cho bạn. Không cần phải đi đâu xa, bởi vì giữa lòng Sài thành có một nơi mang đầy đủ phong cách mà bạn muốn tìm. Không gian quán hoàng gia, đậm chất Tây Âu với quầy bar bằng gỗ, bàn ghế sang trọng, với những chi tiết cầu kì và đèn trần lộng lẫy như trong các cung điện. Sao bạn lại không thử hóa thân thành một quý tộc, hay trở thành một nàng công chúa, chàng hoàng tử trong thời hiện đại này nhỉ?


Choáng ngợp bởi không gian quá ư là thơ mộng và đậm màu cổ tích, bạn có cả ngày để lạc mình vào trong những câu chuyện cổ tích mộng mơ, thư thái và yên tĩnh. Không chỉ có cà phê, Teemay coffee hứa hẹn với những món đồ uống và đồ ăn mặn, ngọt được bày biện đẹp mắt để bạn check in, thưởng thức những hương vị mới lạ và độc đáo.


Bạn là một quý cô sang chảnh, muốn thưởng thức những đồ uống và đồ dùng mang thương hiệu riêng và chất lượng bậc nhất. Teemay coffee là điểm đến đầy hứa hẹn cho bạn. Không gian quán hoàng gia, từng chi tiết được thiết kế tỉ mỉ, đều mang đậm phong cách Châu Âu dành cho các cô nàng khó tính và anh chàng lạnh lùng, lịch lãm.

khong-gian

Không chỉ là một không gian rất riêng tư, yên tĩnh mà ngọt ngào, Teemay coffee có nhận tổ chức trọn gói những sự kiện với menu đồ ăn và đồ uống Âu phong phú. Không gian cực kì lãng mạn và ấm áp để đáp ững những yêu cầu của bạn để hưởng trọn vẹn những niềm vui và khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

Không gian để thưởng thức cà phê là yếu tố ảnh hưởng đến cảm xúc của người dùng rất nhiều. Đôi lúc ta muốn tìm một nơi sang trọng, hiện đại mà yên tĩnh, nhưng đôi khi ta lại muốn ghé qua một không gian quán hoàng gia, cổ điển, lãng mạn. Teemay coffee không chỉ đưa bạn đến thế giới của đồ uống chất Âu, mà còn dẫn bạn lạc vào thế giới của trời Tây.

quan-hoang-gia


tea-break

Sét trà Hoàng Gia

set-tra-hoang-gia

Tới Teemay để đúng chuẩn “thưởng thức cà phê” từ phong cách cho tới hương vị

thuong-thuc-caphe

Thông tin liên hệ:

TEEMAY COFFEE

Địa chỉ: 119 Cong Hoa Street, District 12, Tan Binh Ward,

Ho Chi Minh City, Vietnam

Điện thoài: 028.3811.5007

306 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page