top of page
Tìm kiếm

Bạn đã biết các loại hạt cà phê đang được ưa dùng hiện nay này chưa?

Cà phê chính là một khởi nguồn cho những cảm hứng mới trong công việc, sáng tạo trong cuộc sống, người tìm đến cà phê như một cách để thưởng thức cuộc sống này. Nhưng mấy ai biết đến các loại hạt cà phê này, Teemay Coffee xin giới thiệu với các bạn trong bài viết này.


Các loại hạt cà phê ưa chuộng nhiều nhất hiện nay:

cac-hat-ca-phe-duoc-ua-chuong-hien-nay

Các hạt cà phê được ưa chuộng hiện nay


Finca argentina el salvador


Finca argentina (el salvador) Một trong các loại hạt cà phê được chế biến tự nhiên sạch nhất mà được các chuyên gia khuyên dùng. La Argentina nằm dưới chân núi lửa, có khí hậu lý tưởng cho sự phát triển của cà phê, rất thích hợp cho các hoạt động trồng trọt và chăm sóc cà phê. Đó chính là lý do vì sao hạt Finca argentina (el salvador) có hương vị đặc biệt và hấp dẫn hơn các loại hạt thông thường.

Finca-argentina

Đây là loại hạt cà phê nguyên chất 100% được giữ nguyên hương vị được hái xuống từ cây. Bởi Finca argentina (el salvador) được trồng tại nới có khí hậu và điều kiện hoàn hảo cho dòng năng suất và đảo bảo chất lượng.


Hương vị của Finca argentina (el salvador) đem lại hương vị dịu ngọt mà không cần phải thêm đường hay thêm kem trong khi pha chế.


Lalinda (bolivia)

Lalinda

Lalinda được những người đã thưởng thức dành những lời có cánh để khen ngợi sự hoàn hảo của nó. Người ta tán thưởng loại hạt cà phê Lalinda như trái cây ngọt ngào, bắt đầu với đủ sự tinh tế khi bắt đầu thưởng thức.


Trong cốc mong đợi rất nhiều vị ngọt ngay trên con dơi, có lẽ bạn có nghĩa là để đặt một số đường trong cuppa buổi sáng của bạn nhưng đã mệt mỏi và vô tình đặt nó trong nước ép trái cây của bạn! Sau đó, có một hương vị tinh tế và hoa hướng tới hoa nhài với gợi ý của chanh, và một kết thúc dài nhưng ngọt ngào.


Cà phê Ethiopia

ca-phe-Ethiopia

Cà phê Ethiopia là một trong những thế giới không bình thường nhất, cung cấp một loạt các hương vị từ rượu vang đến trái cây. Ethiopian Yirgacheffe mềm mại, với tông màu hoa và là một trong những lựa chọn tốt nhất cho cà phê đá. Cà phê từ Ethiopia là một niềm vui mà không thể bỏ qua!

Ethiopia, Sidamo, Yergacheffe, Harrar

ĐÂY LÀ GÌ NHỮNG NGƯỜI NHẬP KHẨU CÀ PHÊ CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ NÓI VỀ CÀ PHÊ ETHIOPIAN:


Best coffee

Best-coffee


Ethiopia là nơi sinh của cà phê. Các loại cà phê vương giả từ đất nước này xứng đáng là một di sản như vậy và đứng lên để kêu gọi. Nói đến Ethiopia là một quốc gia có nguồn gốc duy nhất, tuy nhiên, là gây hiểu lầm. Cà phê từ các vùng khác nhau phát triển khác nhau đến mức cực kỳ đến mức chúng thậm chí không có vẻ là từ cùng một hành tinh!


Ethiopia Yergacheffes là loại cà phê tuyệt vời và độc đáo. Yergacheffe là một thị trấn ở vùng Sidamo của Ethiopia, và các loại cà phê từ khu vực này sẽ làm bạn ngạc nhiên với những ghi chú về hoa và quýt của họ.


Trong một Yergacheffe sao, ngay cả những căn cứ có một hương vị dừa nướng nhiệt đới kỳ lạ mà sẽ gõ bạn hơn với sự quyến rũ của nó. Đôi khi Coffee Joe sẽ cố gắng so sánh Yergacheffes với các loại cà phê khác, chẳng hạn như một người Trung Mỹ sáng sủa hay một người Kenya thú vị, ngay phía nam biên giới từ Ethiopia, nhưng thực sự không phải là một sự so sánh thực sự. Tôi đoán bạn có thể so sánh một Beaujolais mới bùng nổ với trái cây hoang dã cho một Cabernet vương giả cũ đã nghĩ về việc trở thành một loại rượu vang trong một thập kỷ và gọi chúng là cả hai màu đỏ, nhưng. . . bạn cũng có được quan điểm của tôi.


Một khu vực phát triển đáng kinh ngạc khác trong Ethiopia là vùng Harrar. Harrars là cà phê hoang dã. Cà phê hoang dã là gì, bạn hỏi? Thuật ngữ này là một cái tên ưa thích cho quá trình khô hoặc cà phê tự nhiên, nơi trái cây cà phê khô trên đậu, truyền đạt hương vị của trái cây compote và sô cô la giàu màu đen. Harrars là này và nhiều hơn nữa! Bạn sẽ thưởng thức mứt blueberry, ca cao, và thậm chí có thể là một liên lạc của quế và bạch đậu khấu trong những loại cà phê tuyệt vời này.


Cà phê có một vị trí đặc biệt trong nền văn hóa Ethiopia vượt trội so với cà phê từ các nước xuất xứ khác. Phần lớn cây trồng thậm chí không rời khỏi đất nước và say rượu với những buổi lễ tuyệt vời của người dân Ethiopia. Điều này trái ngược với các nguồn gốc khác, nơi cà phê là một loại cây trồng tiền mặt, với xuất khẩu tốt nhất, và những con bò sữa được lưu giữ tại địa phương và say rượu một cách vô thức với nhiều sữa và đường để nghẹt thở.


Một hương vị của một loại cà phê Ethiopia tuyệt vời và bạn sẽ hiểu được niềm đam mê này đối với đậu.


Tới teemay thưởng thức cà phê đặc sản thôi nào!

------------------------------------------------------------------------------- ⛩ TEEMAY COFFEE 🏩119 Cộng Hoà, Tân Bình district, HCMC, 📞Hotline: 028 38 11 5007 📸Facebook.com/teemaycoffee 📸Instagram: Teemay Coffee #FromTeemayWithLove #geishapanama


100 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page