top of page
Tìm kiếm

Xu hướng mới dành cho người sành cà phê - Nitro Coffee

Cà phê ngày nay dường như đang trở thành một xu hướng mới dành cho những người thưởng thức đồ uống. Với mỗi loại cà phê khác nhau sẽ đem đến cho người dùng cảm nhận khác nhau về hương vị. Nếu bạn là một người sành cà phê thì chắc hẳn biết rằng Nitro Coffee là một trong những phương pháp pha chế cà phê đặc biệt đang được ưa chuộng hiện nay.

xu-huong-danh-cho-nguoi-sanh-soi-ca-phe-nitro-coffee


Nitro Coffee là gì?

nitro-coffee

>>>>>>>> Xem thêm: Teemay coffee


Nitro Coffee là phương pháp pha chế sinh hóa khá đơn giản bằng cách sử dụng một van điều áp truyền khí Nitơ vào cà phê đã được ủ lạnh.


Cà phê được chuẩn bị và phục vụ trực tiếp từ vòi, giống như bia nên những người sành cà phê chắc chắn sẽ coi Nitro Coffee giống như một loại bia không cồn mới. Người ta còn đặt cho Nitro Coffee với cái tên mời là “cà phê bia”.

Điều đặc biệt nhất ở loại cà phê này là nó được thêm khí Nitơ trong quá trình pha chế, chính vì thế cà phê trở nên mượt mịn hơn những loại cà phê khác. Chẳng quá đắng, hay có vị chua như những loại cà phê thông thường, Nitro Coffee cung cấp cho người dùng cảm giác dễ chịu từ những giọt cà phê đầu tiên mới chạm trên đầu môi.


Cách pha chế Nitro Coffee đặc biệt thơm ngon:


Có câu nói dùng để miêu tả hương vị và màu sắc của cà phê Nitro Coffee như sau: “Đen tối như ác quỷ, trong lành như thiên thần và ngọt ngào như tình yêu”. Nitro Coffee chính là sự kết hợp của tình yêu pha trộn với những hương vị đặc biệt từ cuộc sống. Dưới đây là hướng dẫn về cách pha chế Nitro Coffee tái tạo hương vị kem và vị ngọt của cà phê lạnh.


Nguyên liệu:


- Cà phê xay thô, đều và mịn.

- Giấy lọc

- Kem phân phối và khí Nitơ

- Lọ có nắp đậy và bình nước

- Muỗng trộn


Bước 1: Làm lạnh cà phê Brew, đổ cà phê xay thô vào bình, thêm nước (gấp 10 lần cà phê xay, có thể pha theo tỉ lệ 1:10, 1:8 hoặc 1:5 tùy từng như cầu và sở thích của từng người). Sau đó khuấy đều lên, và để yên trong vòng 12 -18 tiếng.


Bước 2: Lọc cà phê bằng giấy lọc, đổ cà phê đã lọc vào bình lọc kem, đóng nắp lại và đính kèm một bình đựng khí Nitơ, lắp đều và rót ra tách cà phê để thưởng thức.


Bước 3: Thưởng thức Nitro Coffee thơm ngon mà bạn vừa tự tay pha chế. Bởi vì trong cà phê có sẵn vị ngọt của kem, cho nên không cần cho thêm đường vào cà phê, để giữ cho vị cà phê được nguyên vị nhất.

luu-y-khi-pha-che-nitro-cffee


Lưu ý khi pha chế Nitro Coffee:

Có thể gây nghiện nếu như tiêu thụ quá nhiều caffeine như lo lắng, đau đầu, mệt mỏi, rối loạn tiêu hóa, mất ngủ, mất cảm giác ngon miệng, … Chính vì thế hãy là người biết thưởng thức cà phê đúng cách.


Trong Nitro Coffee chứa khá nhiều caffeine hơn cà phê truyền thống, nên đối với những người thưởng thức cần đặc biệt chú ý đến mức độ tiêu thụ phù hợp với phản ứng của cơ thể. Theo những tài liệu nghiên cứu cho thấy rằng, bạn không có bất cứ tác dụng phụ nào khi dùng dưới 4 ly cà phê hoặc 400mg caffein mỗi ngày.

Ngọt như kem, quyến rũ như Nitro Coffee, Teemay Coffee hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng để đưa bạn đến với những trải nghiệm thú vị bên ly cà phê xứng đáng này.

Tới teemay chiêm ngưỡng máy Probat !

------------------------------------------------------------------------------- ⛩Teemay Coffee 🏩119 Cộng Hoà, Tân Bình district, HCMC, 📞Hotline: 028 38 11 5007 📸Facebook.com/teemaycoffee 📸Instagram: Teemay Coffee #FromTeemayWithLove #SpecialtyCoffee #Teemay

451 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page