top of page
Tìm kiếm

Độc đáo vị món miến lươn tại Teemay coffee

Nếu đã quá chán ngán những món ăn dầu mỡ, quá nhiều dinh dưỡng. Hãy một lần ngồi xuống thưởng thức một món đậm đà vị quê nhà – miến lươn. Đơn giản nhưng tinh tế, miến lươn tại Teemay Coffee specialty sẽ làm hài lòng bất cứ vị khách khó tính nào chỉ trong một lần thưởng thức.


Miến lươn là món ăn ngon, bổ dưỡng, cân bằng vị, hài hòa giữa tính hàn, âm của lươn và tính nóng, dương của gừng, răm, ớt, tiêu.

Để nấu được đúng chuẩn món ăn này, đầu bếp của Teemay đã cất công lựa chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất. Kết hợp với công thức chế biến độc đáo ra mùi vị rất riêng, rất chuẩn vị mà vẫn giữ được nét đặc trưng riêng của Teemay.


Khi ăn, thịt thơm mùi lươn, dẻo. Miến dai mềm, trong veo, không nát, đâm. Giá giòn, nước dùng nóng, ngọt tự nhiên không tanh vừa ăn vừa xuýt xoa vì vị cay cay và nóng nóng của nước dùng. Vị cay nồng của ớt, vị thơm của chút gừng, rau răm hài hòa với vị ngọt tự nhiên của thịt lươn. Tô miến lươn bốc khói kết nối tình cảm gia đình, tình bạn bè nồng thắm giữa Sài Gòn ồn ã tấp nập ngoài kia.


Liệu đã bao lâu rồi cả nhà không dành thời gian quan tâm hỏi han nhau, không bị công nghệ, nỗi lo, và cả ti tỉ thứ khác làm phiền. Một buổi sáng cuối tuần, còn gì tuyệt vời hơn cả gia đình tụ họp đông đủ và đầm ấm. Thưởng thức món miến lươn độc đáo tại Teemay coffee.


Không chỉ phục vụ món miến lươn chuẩn quê nhà, Teemay Coffee Specialty - Hệ thống coffee specialty độc đáo còn phục vụ các món Âu Á khác. Decor mang đậm phong cách cổ điển châu Âu sẽ mang đến cho ban và người thân không gian thư giãn nhẹ nhàng.




Địa chỉ:

Chi nhánh1:119 Cộng hòa F12, QuậnTân Bình, TP HồChí Minh

Chi nhánh 2: 33 Nguyễn Đình Chiểu, Dakao, Quận 1, TP HồChí Minh

Hotline: 028 3811 5007

Website: https://www.teemaycoffee.com/

FB: https://www.facebook.com/teemaycoffee

Instar: @teemaycoffee. Trip: teemaycoffee

9 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page