top of page
Tìm kiếm

Mì tươi Teemay – Món ngon khó bỏ, nhắc đến là thèm

Đi dọc khắp đông – tây, nam bắc, năm châu bốn bể, dù đã thưởng thức qua bao món ngon vật lạ, chắc hẳn bạn cũng không quên được tô mì tươi chẳng cao sang nhưng thấm đượm tình quê.


Để nấu món ăn này, bạn phải bỏ ra khá nhiều công sức. Vì thế dù chết mê chết mệt món mì tươi nhưng nhiều nàng lại chẳng thể ăn ngon, tự làm thì quá bộn bề, thời gian không có.

Tại sao nàng không đến Teemay, đảm bảo ngon chuẩn vị, thích không thể bỏ. Không chỉ là món ăn, mì tươi còn chứa đựng cả tinh hoa ẩm thực Việt. Đó là sự hài hòa giữa màu sắc, hương vị. Hơn hết đó là nguyên liệu thuần túy tươi ngon, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.


Nguyên liệu: Mì tươi Teemay được nấu bằng chính loại mì được đầu bếp tự tay nặn, không có chất phụ gia để giữ lại những gì tinh túy nhất của sợi mì tươi. Những chú tôm được lựa chọn kĩ càng, cá được thái lát mỏng cùng thịt xá xíu.

Mì tươi Teemay - Món ăn quen thuộc và ngon miệng cực chuẩn tại Teemay coffee

Mì tươi Teemay - Món ăn quen thuộc và ngon miệng cực chuẩn tại Teemay coffee

Hương vị: Mì tươi Teemay đáp ứng cả sắc, hương lẫn vị


Vị: bạn có thể tận hưởng hương vị ngọt ngào và đậm đà của nước lèo được hầm từ xương, không thêm đường hay mì chính nên vị ngọt rất thật, chân thành như tấm lòng của người Sài Gòn hào sảng.

Cùng với đó là vị ngọt dai tự nhiên của tôm, của thịt lợn, cái bùi bùi của đậu phộng hòa quyện làm nên một món ăn độc đáo với hương vị thật khó quên.


Sắc: Mì tươi có màu vàng tươi của nổi bật của sợi mì làm thủ công. Màu trắng ngà của thịt hoặc hải sản, màu đỏ của tôm. Thêm một chén nước dùng xanh trong điểm xuyến màu xanh của hành lá. Và nước chấm đậm đà của nước mắm và sa tế.

Sự kết hợp hài hòa của sắc hương và vị tạo nên mì tươi ngon lành, tròn vị

Tất cả hòa quyện cân bằng, tròn vị và dễ chịu. Mì tươi Teemay cực kì dễ ăn, sự kết hợp thỏa đáng giữa rau, thịt và gia vị, cân bằng dinh dưỡng, ăn nhiều mà vẫn healthy. Đến cả cô nàng kén ăn, chả phải lăn tăn nữa nhé.

Ăn mì tươi Teemay kèm một ly cà phê ngon là quá chuẩn cho một buổi sáng tràn đầy năng lượng. Ngoài mì tươi, Teemay còn cả một “kho tàng” món ăn cho bạn lựa chọn. Sáng, trưa, chiều tối mỗi buổi một menu đa dạng đang chờ bạn thưởng thức.

Trong không gian lãng mạn, yên tĩnh đậm chất cổ điển châu Âu, một món mì tươi chất lượng kèm với cà phê thơm, lành thật tuyệt vời cho một sự khởi đầu đầy hứng khởi.


Sài Gòn tấp nập, không thiếu chỗ ngon nhưng chọn Teemay là chuẩn không cần chỉnh nha bạn!





Địa chỉ:

Chi nhánh1:119 Cộng hòa F12, QuậnTân Bình, TP HồChí Minh

Chi nhánh 2: 33 Nguyễn Đình Chiểu, Dakao, Quận 1, TP HồChí Minh

Hotline: 028 3811 5007

Website: https://www.teemaycoffee.com/

FB: https://www.facebook.com/teemaycoffee

Instar: @teemaycoffee. Trip: teemaycoffee


35 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page