top of page
Tìm kiếm

Hot trend thưởng thức trà chiều - Bạn đã thử chưa?

Trong cơn mưa đỏng đảnh ngày hè của Sài Gòn còn gì thú vị hơn khi được ngồi bên cửa sổ nhâm nhi tách trà nóng và thưởng thức một chiếc bánh ngọt thơm nức mũi.


Rủ nhau đi uống cà phê, trà sữa giờ là “xưa rồi diễm”. Bây giờ thú vui tao nhã của giới trẻ Sài thành là chọn thưởng thức trà chiều kiểu Anh! Riêng hôm nay, hãy tạm gác công việc sang một bên, ghé Teemay. Hứa hẹn bạn sẽ ngất lịm vì không gian siêu lãng mạn cùng bữa tiệc trà tự chọn đúng điệu.

Tiệc trà phong cách quý tộc sang trọng tại Teemay

Tiệc trà chiều phong cách quý tộc tại Teemay


Ngồi nhâm nhi ly trà bên những chiếc bánh ngọt yêu thích, dưới tiếng nhạc du dương, thoang thoảng đâu đó là mùi hương nhè nhẹ của những lá trà, trầm ấm thơm nồng của cà phê liệu còn điều gì tuyệt hơn nữa.


Tín đồ mê trà chiều khi ghé Teemay sẽ được đắm mình trong không gian thơ mộng bàn trà phong cách quý tộc. Một set trà bánh sẽ gồm nhiều món đi kèm, một ấm trà hương vị tự chọn, một chút mứt, mật ong. Thậm chí là các loại bánh không thể thiếu trong các buổi tiệc trà Anh Quốc như bánh nướng nhỏ, muffin min min, cookie socola, cheese min, dalla...

Nhã nhặn và tinh tế với set trà bánh nhiều màu sắc


Sự tinh tế không chỉ đến từ cách bày biện bàn trà, mà ngay từ màu sắc của ấm, tách, ly, muỗng, rồi bản thân mỗi chiếc bánh cũng thể hiện rõ ràng và đầy đặn nhất sự nhã nhặn. Vậy mới nói, tiệc trà chiều sẽ thiên về hình thức, và cách bạn thưởng trà, chứ không chỉ tới ăn ăn uống uống là xong. Ngon mắt trước tiên, sau tới là thư thái, và ngon miệng để ở cuối cùng.


Trà chiều cho cô nàng tiểu thư chính hiệu


Trà có nhiều tác dụng là thế, nào là đẹp dáng đẹp da nào là dễ ngủ. Thế nên cô nàng tiểu thư đâu có thể bỏ qua hot trend thưởng trà chiều được chứ!

Bạn có thể chọn chỗ ngồi ở cửa kính để nhìn được ra bên ngoài phố xá, gọi một set trà chiều gồm một bình trà nóng và chút bánh chocolate hoặc chút mứt gừng thơm rồi từ từ thưởng thức.

Trà đậu biếc với màu nước xanh lam vô cùng nền nã, vị trà ngọt dịu nhưng hơi chát nhẹ, mùi hương cỏ cây thoang thoảng là lựa chọn của những cô nàng dịu dàng, ngọt ngào. Trà hoa hồng thơm dịu nhẹ kiểu quý tộc, mang đến cảm giác thanh tao, nhẹ nhàng, giúp tâm hồn thư thái và tĩnh lặng. Trà hoa cúc với một chút ngọt, chút đắng ẩn chứa trong vị hoa chỉ dành cho cô nàng tinh tế và biết cách thưởng thức


Trà chiều cho những cuộc hẹn hò lãng mạn


Khi chiều xuống, dưới ánh đèn lung linh huyền ảo, đến Teemay bạn sẽ tận hưởng được khung cảnh thực sự lãng mạn và yên bình bởi không gian quán được thiết kế theo gam màu tối cổ điển đậm chất châu Âu. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn cùng “người ấy” nhâm nhi chút bánh thơm cùng thưởng thức ly trà chiều. Cùng kể nhau nghe những câu chuyện bình dị của cuộc sống. Yên bình như thế giới chỉ có đôi ta, bỏ xa thế giới ồn ào nhộn nhịp.


Trà chiều cho đám bạn cùng nhau sống ảo


Trời vào hè, chọn lấy một buổi chiều thảnh thơi rồi cùng bạn bè tới Teemay. Gọi một set trà bánh được bày biện gọn ghẽ và ưng mắt. Loay hoay chụp vài cái ảnh, ăn miếng bánh ngọt, nhấp ngụm trà thơm, cứ thế ngồi với nhau hết cả buổi chiều...

Chiều nay, ghé Teemay thưởng thức tiệc trà chiều, “thả hồn” vào không gian lãng mạn, trầm ấm, sang trọng cùng với tiếng nhạc du dương, nhẹ nhàng nhé! Bạn sẽ đi cùng ai? Một mình, người tình hay đám bạn cùng sở thích sống ảo. Tiết lộ cùng Teemay để sắp xếp nhé!



Địa chỉ:

Chi nhánh1:119 Cộng hòa F12, QuậnTân Bình, TP HồChí Minh

Chi nhánh 2: 33 Nguyễn Đình Chiểu, Dakao, Quận 1, TP HồChí Minh

Hotline: 028 3811 5007

Website: https://www.teemaycoffee.com/

FB: https://www.facebook.com/teemaycoffee

Instar: @teemaycoffee. Trip: teemaycoffee

1.680 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page