top of page
Tìm kiếm

Teemay Coffee, địa điểm của những sự kiện lung linh cùng những người nổi tiếng

Bùi Anh Tuấn – “Chàng hoàng tử hát tình ca” cùng ban nhạc Anh em của nhạc sĩ Huy Tuấn ,đã tổ chức thành công đêm nhạc online Music home số 7 vừa qua. Trước đó vào sáng ngày 31/05 Nhạc sỹ Huy Tuấn, Giáo sư Cù Trọng Xoay cùng hơn 30 các nhà báo đã tổ chức buổi gặp gỡ báo chí Music Home live with Anh Em tại một quán cà phê không còn xa lạ tại Sài Gòn – Teemay coffee.


Cùng khám phá quán cà phê được nhạc sĩ Huy Tuấn chọn để tổ chức buổi họp báo ra mắt đêm nhạc ấm cúng và ấn tượng này nhé!

Địa điểm thuận tiện, đẳng cấp trong phục vụ


Nằm ngay vị trị đắc địa trên đường Nguyễn Đình Chiểu, Teemay coffee được chương trình Music home lựa chọn tổ chức họp báo vì địa điểm phù hợp với tiêu chí di chuyển thuận tiện, không gian hiện đại, sang trọng và đẳng cấp.

Không gian chuẩn bị trước khi buổi họp báo diễn ra tại Teemay Coffee

Nhạc sĩ Huy Tuấn, giáo sư Cù Trọng Xoay trong buổi họp báo tại Teemay Coffee


Được trang bị hệ thống âm thanh hiện đại, thiết bị phục vụ chuyên nghiệp nên chất lượng âm thanh trong buổi họp báo “Music home live with Anh Em” của Nhạc sĩ Huy Tuấn về chương trình số 7 khá đảm bảo và được đánh giá cao

Không những thế các món ăn phục vụ khách trong chương trình đều được các đầu bếp Teemay chuẩn bị rất kỹ lưỡng chăm chút đến từng chi tiết từ trang trí đến chất lượng điều này góp phần không nhỏ trong sự thành công của chương trình.


Các món ăn được Teemay chuẩn bị một cách chu đáo để phục vụ khác tham dự


Không gian cổ điển đậm chất châu Âu lãng mạn


Teemay coffee nổi danh với specialty coffee trong khoảng 2 năm gần đây nhưng đã nhanh chóng chiếm được sự quan tâm và yêu mến của giới trẻ Sài Gòn. Một phần là nhờ vào không gian lãng mạn, được chăm chút decor đến từng chi tiết của anh chủ quán đầy tâm huyết.


“Lên hình là đẹp” ở mọi góc chụp


Cách bài trí bắt mắt, mang tính cảm xúc nhẹ nhàng và ấm áp, bất kỳ ai bước vào cũng sẽ có cảm giác thoải mái và thư giãn đến lạ thường. Không gian lãng mạn được bày biện ở khắp nơi, bạn sẽ cảm nhận được nét tinh tế, hiện đại trong phong cách thiết kế ngay khi mới đặt chân tới.

Đến Teemay Coffee vào từng thời điểm trong ngày, bạn sẽ có những trải nghiệm mới lạ khác nhau:

Vào buổi sáng, sẽ thật tuyệt để vừa ăn sáng vừa nhâm nhi một tách cafe và ngắm Sài Gòn đón một ngày mới lên. Ngoài kia là những nhộn nhịp xô bồ, còn ở đây ta vẫn bình yên đến lạ.


Teemay có 2 chi nhánh 33 Nguyễn Đình Chiểu, quận 1 và 119 Cộng Hòa, Tân Bình, mỗi địa điểm đều được chăm chút tỉ mỉ với không gian đậm chất lãng mạn như một Paris thu nhỏ.

Vào buổi trưa, bạn có thể ăn trưa với set menu vừa ngon vừa cân bằng dinh dưỡng.

Buổi chiều tối, Teemay huyền ảo và lung linh ánh đèn là nơi hẹn hò của bao trai gái đang yêu, nhóm bạn bè hoặc buổi tiệc ấm cúng nào đó.


Teemay là nơi lý tưởng cho những bữa tiệc ấm cúng, giản dị nhưng không kém phần sang trọng.

Địa điểm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Đáp ứng đủ tiêu chí món ăn ngon, đẹp, không gian hoàn hảo, phục vụ chu đáo, tận tâm Teemay coffee trong thời gian tới sẽ là địa điểm gặp gỡ, giao lưu của diễn viên, ca sĩ. Những buổi talkshow ấm cúng và cả những đêm nhạc acoustic lãng mạn nhẹ nhàng.


Hình Bữa tiệc gặp gỡ và giao lưu Viet Nam Fitness Model - Người mẫu thể hình Việt Nam

Tuy nhiên, xin nhắc các bạn một mẹo nhỏ để buổi đi chơi ghé thăm Teemay diễn ra suôn sẻ tốt đẹp hơn. Đó là hãy liên hệ để đặt bàn trước khi đặt tiệc hay tổ chức sự kiện để được sắp xếp vị trí đẹp nhé.

Kế hoạch cho buổi cuối tuần này của bạn là gì nào? Ghé qua Teemay Coffee và trải nghiệm những ly cà phê ngon. Và đặc biệt nếu muốn tổ chức buổi sự kiện ấm cúng hay sang trọng. Teemay sẵn sàng tư vấn, phục vụ tận tâm chu đáo nhất!





Địa chỉ:

Chi nhánh1:119 Cộng hòa F12, QuậnTân Bình, TP HồChí Minh

Chi nhánh 2: 33 Nguyễn Đình Chiểu, Dakao, Quận 1, TP HồChí Minh

Hotline: 028 3811 5007

Website: https://www.teemaycoffee.com/

FB: https://www.facebook.com/teemaycoffee

Instar: @teemaycoffee. Trip: teemaycoffee


92 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page