top of page
Tìm kiếm

Sống ảo "sang chảnh" với địa điểm " trời tây" tại sài gòn

Góc sống ảo thì quán cà phê nào cũng có. Nhưng tại Teemay coffee, hình check in sống ảo của bạn chỉ nhận được “trăm like” trở lên mà thôi.

Là một quán cà phê specialty coffee độc đáo cho dân ghiền cà phê tại Sài Gòn. Nhưng không chỉ thế, khi đến với Teemay coffee, bạn sẽ thích thú với không gian đậm chất cổ điển châu Âu ở đây.


Nội thất đậm chất hiện đại và cổ điển. Những góc nhỏ xinh được chăm chút kĩ lưỡng và chỉ cần bấm máy lên là sẽ có hình lung linh. Hẹn hò cà phê tán gẫu và “khè” đám bạn tưởng đang đi du lịch châu Âu chứ nhỉ?

Không chỉ là không gian lý tưởng để gặp gỡ bạn bè, tụ tập sống ảo, Teemay coffee specialty cũng có những giây phút cho bạn “tự kỷ”. Ánh đèn lung linh và lãng mạn về đêm, trong mùi hương trầm ấm của thế giới cà phê, bạn thỏa sức chìm đắm trong thế giới của riêng mình. Suy nghĩ để lên ý tưởng cho công việc, cuộc sống hoặc chỉ đơn giản là cần một không gian riêng tư mà không sợ ai làm phiền.


Điểm độc đáo ở Teemay không chỉ nằm ở không gian mà bạn còn có thể thưởng thức Specialty coffee với đầy đủ những style khác nhau đến từ các hạt coffee từ những kinh đô cà phê trên thế giới. Teemay cà phê bố trí để bạn thấy được quy trình làm ra một ly cà phê độc đáo như thế nào. Nếu bạn là một tay “gà mờ” về cà phê thì có thể choáng ngợp trước không gian dành cho pha chế cà phê tại đây đó. Nào là cà phê specialty, cà phê siphon, V60, máy probat…


Một không gian sang trọng, lịch sự để tổ chức tiệc ở bên trong Teemay sẽ là nơi lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc của bạn cùng bạn bè, người thân.


Còn gì tuyệt vời hơn sau thời gian say sưa với công cuộc sống ảo, menu với nhiều món ăn Á Âu sẵn sàng cho bạn nạp lại năng lượng.




Địa chỉ:

Chi nhánh1:119 Cộng hòa F12, QuậnTân Bình, TP HồChí Minh

Chi nhánh 2: 33 Nguyễn Đình Chiểu, Dakao, Quận 1, TP HồChí Minh

Hotline: 028 3811 5007

Website: https://www.teemaycoffee.com/

FB: https://www.facebook.com/teemaycoffee

Instar: @teemaycoffee. Trip: teemaycoffee


85 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page