top of page
Tìm kiếm

Tổ chức tiệc sang trọng và chu đáo ở đâu tại Sài Gòn

Teemay Special Coffee – Địa điểm tổ chức tiệc với view ảo diệu, món ăn chất và rượu vang lịm tim

Teemay Coffee là một quán Specialty Coffee đang nổi cho dân sành cà phê tại Sài Gòn. Nhưng hơn thế nữa, Teemay với địa thế thuận tiện và không gian đậm chất châu Âu, cũng là nơi mang tới những bữa tiệc sang trọng với những món ăn được đặt theo yêu cầu.

Không gian hiện đại, sang trọng đậm chất châu Âu

Không gian được thiết kế với nội thất lấy ý tưởng từ phong cách châu Âu, Teemay đang là địa điểm được check in nhiều nhất hiện nay.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm đáp ứng không gian hiện đại nhưng ấm áp, món ăn đẹp và ngon, view lung linh và phục vụ chu đáo. Thì Teemay Specialty Coffee sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn.

Tổ chức sinh nhật theo tông trắng xanh

Tại Teemay, Không gian tổ chức tiệc được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. Từ trang trí, hoa, bánh, bàn tiếp khách đến khu vực ngồi ăn uống. Đảm bảo mọi thứ thật tinh tế.

Những chiếc khăn, những chiếc ly rượu vang được chuẩn bị thật kĩ để chào đón chủ bữa tiệc và những vị khách quý.

Tổ chức tiệc sinh nhật thật ấm cúng với món ăn ngon và hương vị rượu vang thật đậm đà.

Trọn vẹn những khoảnh khắc bên người thân, gia đình

Ở đó, những ly rượu vang được nâng lên chúc tụng, những tiếng cười rộn ràng, những khuôn mặt hạnh phúc. Không gian đó sẽ lên được thước phim đẹp lịm tim để bạn lưu giữ. Teemay sẽ lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa của bạn cùng người thân bạn bè trong không gian đầm ấm mà đậm chất châu Âu.

Thực đơn món Âu thượng hạng hoặc chuẩn vị Á đặc sắc

Menu với các món ăn đa dạng của Á Âu, Teemay coffee đảm bảo dung hòa được 3 yếu tố: Ngon – Đẹp- An toàn.

Dù là người Việt hay nước ngoài, Teemay vẫn luôn có cách để mang lại các món ăn đáp ứng cả về chất và lượng cho thực khách. Teemay Coffee luôn tuân thủ các các quy trình về vệ sinh an toàn thực phẩm. Thực phẩm sau khi chế biến được cung cấp ngay cho các bữa tiệc hoặc được bảo quản cẩn thận trong thời gian ngắn trước khi được sử dụng.

Đặt tiệc tại Teemay, an tâm chất lượng hài lòng về chất lượng. Cùng nhau nâng ly để cảm ơn vị sự diện diện của bạn bè, người thân và bạn đã tô sắc cho cuộc sống thêm một sắc màu không thể hòa trộn với ai.

Địa chỉ:

Chi nhánh1:119 Cộng hòa F12, QuậnTân Bình, TP HồChí Minh

Chi nhánh 2: 33 Nguyễn Đình Chiểu, Dakao, Quận 1, TP HồChí Minh

Hotline: 028 3811 5007

Website: https://www.teemaycoffee.com/

FB: https://www.facebook.com/teemaycoffee

Instar: @teemaycoffee. Trip: teemaycoffee

69 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page