top of page
Tìm kiếm

Teemay Specialty Coffee- Điểm hẹn lý tưởng cho người sành cafe

Nổi lên giữa lòng Sài Gòn ồn ào,hoa lệ với phong cách đậm chất Châu Âu cổ điển, ánh đèn vàng trầm ấm, quý tộc, Teemay Specialty Coffee là một cái tên không còn lạ với giới sành coffee tại Sài Gòn.

Teemay Coffee tọa lạc tại 33 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đakao, Quận 1

Cụm từ Specialty Coffee đã không còn là một cụm từ lạ, dân ghiền uống Cafe bây giờ đã phân biệt được đâu là Cafe Arabica hoặc Robusta khi đưa Cafe lên ngửi chứ chưa cần phải nếm, đó là những phân biệt cơ bản. Người sành hơn, tinh tế hơn thì ngửi một ly Specialty Coffee sẽ nhận ra ngay đâu là hương vị đặc trưng của hạt Ethiopia, Kenya…những mùi hương mang đậm vị của trái cây vùng Nam Phi, hoặc đây là hương vị của mùi đường mía, socola ngọt ngào của Arabica vùng Nam Mỹ như Cobombia, Brazil…Rồi đến khi nhấp một ngụm cafe vị chua thanh, đắng nhẹ và ngọt lịm nơi cổ họng mà 3h đồng hồ sau vẫn còn phảng phất. Trời, cafe đã thành một thứ thức uống của nghệ thuật thưởng thức.

Không gian được decor sang trọng và không kém phần tinh tế

Vậy tại sao gọi là Specilaty Coffee, có khác gì với cafe thông thường không? Có gì mới lạ mà gọi là Specialty? Thật ra tên gọi Specialty đã có từ lâu trên thế giới và được Hiệp hội cafe thế giới chấm điểm từ thang điểm 1 đến 100, thang điểm này dựa trên loại giống, cách canh tác, thổ nhưỡng, khí hậu, cách chế biến hạt .Những loại hạt cafe được Hiệp hội cafe thế giới chấm từ 80 điểm trở lên thì được gọi là Specialty Coffee, những loại hạt này có hương thơm rất đặc biệt vừa nồng nàn lại vừa dịu nhẹ, hỗn hợp hương thơm rất phức tạp, vị của nó vừa chua thanh, đắng nhẹ, và ngọt hậu đọng lại rất lâu trong cổ họng (vì vậy nhiều người mới gọi cái từ là hậu vị rất dài).

Không gian rộng rãi thích hợp cho các buổi gặp mặt

Nhưng hạt cafe Specialty thôi từ các nông trại nổi tiếng thì cũng chưa đủ, kế đó là đến cách lưu trữ hạt, cách rang hạt , dụng cụ xay và pha chế… mọi điều đều phải hoàn hảo. Đến với Teemay Specilty Coffee bạn sẽ được thưởng thức những loại hạt cafe nổi tiếng từ các farm thuộc các đất nước như Ehiopia, Kenya, Panama, Bolivia,Brazil, Costarica… rồi được rang bằng máy rang nổi tiếng nhất thế giới Probat và được các bạn Barista có tay nghề rất cao pha chế bằng các dụng cụ pha chế rất đặc biệt như V60, Kalita, Eropress,Syphone…

Một không gian rất hợp để thư giản với gia đình vào sau những ngày làm việc

Ngoài việc thưởng thức Specialty Coffee hảo hạng, Teemay còn có không gian decor đậm chất châu Âu, nhiều góc sống ảo, rất hợp cho những ai thích selfie, chụp ảnh thưởng thức Barista pha trực tiếp Specialty Coffee tại quầy bar, hoặcnhữngkhônggianriêngtưtiếpkhách, đốitác, hoặchộihọpbạnbè, tổchức event, sinh nhật, đính hôn, tỏ tình…

Thưởng thức Specialty Coffee tại quầy barvới Barista chuyên nghiệp

Và câu cuối cùng mà một người sành uống Cafe đã nói: “Đời ngắn ngủi sao mỗi ngày không chọn Cafe ngon để uống”

Địa chỉ:

Chi nhánh1:119 Cộng hòa F12, QuậnTân Bình, TP HồChí Minh

Chi nhánh 2: 33 Nguyễn Đình Chiểu, Dakao, Quận 1, TP HồChí Minh

Hotline: 028 3811 5007

Website: https://www.teemaycoffee.com/

FB: https://www.facebook.com/teemaycoffee

Instar: @teemaycoffee. Trip: teemaycoffee


195 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page