top of page
Tìm kiếm

Top 5 Cửa hàng Specialty Coffee ở Thái Lan

Thái Lan không chỉ là một trong những quốc gia sản xuất cà phê lớn nhất thế giới: mà còn là nơi có nền văn hóa specialty ngày càng phổ biến. Trong mười năm qua, cà phê Thái Lan đã phát triển thành làn sóng thứ ba và giờ đây các cửa hàng cà phê thế hệ mới ở Thái Lan, đều phục vụ cà phê specialty với những nụ cười Thái Lan nồng nhiệt.

Gallery Coffee Drip

Gallery Coffee Drip là một trong những cửa hàng cà phê specialty nổi tiếng nhất của chúng tôi. Họ lấy hạt cà phê đem đi rang nhẹ và điều chỉnh quá trình pha chế như một hình thức nghệ thuật.

Hình ảnh: Gallery Drip Coffee

Pacamara Boutique Coffee Roasters

Pacamara Boutique Coffee Roasters đặt mục tiêu đưa khách hàng đến với những điều kỳ diệu của cà phê.

Pacamara luôn đòi hỏi sự đổi mới. Họ có hạt cà phê xanh xuất sắc từ Costa Rica, và rang chúng với mong muốn đạt được hương vị ngọt ngào nhất có thể.

Hình ảnh: Chartee T.

Hình ảnh: bk.asia-city

Akha Ama Coffee

Bạn có thể mua tất cả các loại cà phê tiêu chuẩn tại quán cà phê Akha Ama: cà phê espresso, cà phê cappuccino, cà phê, Mỹ, và mocha, nóng hoặc lạnh.

Hình ảnh: Jenny Jang

Hình ảnh: anomadsdream.com

Roots Coffee Roaster

Root Coffee Roaster được xây dựng từ ý tưởng về một cửa hàng cà phê ở vị trí trung tâm: một nơi mà những sành cà phê được thỏa mã. Là một nhà rang xay nhỏ, họ chỉ cung cấp cà phê chất lượng cao nhất và mang lại sự chuyên môn, sự chú ý và quan tâm đến từng mẻ.

Hình ảnh: Bk.asia-city

Hình ảnh: Roots Coffee Roaster

Brave Roasters

Một nửa là cửa hàng cà phê, một nửa là cửa hàng thời trang: Brave Roasters đã kết hợp với cửa hàng phụ kiện One Ounce For Onion.

Brave Roasters đại diện cho một thế hệ mới những người uống cà phê Thái. Cả ba nhà sáng lập đều trẻ và đã pha cà phê theo những cách sáng tạo của riêng họ. Như Trưởng Roaster Taytay nói:

"Để tìm hiểu về cà phê, bạn phải mở tâm trí của bạn."

Hình ảnh: Brave Roasters

Hình ảnh: Brave Roasters

Theo N. Kunavivattanon và T. Newton.

Perfect Daily Grind.

195 lượt xem1 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page