top of page
Tìm kiếm

VÌ  SAO PHỤ NỮ CŨNG CẦN UỐNG CÀ PHÊ ?

Cà phê là một trong những thức uống tiêu thụ nhiều nhất ở nước ta và trên toàn thế giới. Nhiều người thậm chí không thể sống nếu thiếu nó.

Ngoài tác dụng củng cố hệ thần kinh, giúp đầu óc tỉnh táo, giảm mệt mỏi, tăng cường các hoạt động thể chất, cà phê còn là một người bạn không thể thiếu với phái nữ. Có thể nói, cà phê gần như một loại thuốc.

Có thể khi uống cà phê quá nhiều hoặc cà phê chứa nhiều tạp chất, bạn sẽ gặp các tác dụng phụ như: nhức đầu, đau bụng, nhịp tim bất thường và lo lắng. Nhưng khi bạn chọn đúng loại, cà phê sẽ có những tác dụng thần kỳ không ngờ cho chị em phụ nữ.

Có 2 thành phần quan trọng trong cà phê: caffein và polyphenol.

Caffein có trong cà phê có tác dụng lợi tiểu và làm co mạch, giúp bảo vệ làn da tránh các tác hại từ tia cực tím từ ánh mặt trời khỏi ung thư da. Và cũng nhờ chức năng co mạch, uống cà phê sẽ làm làn da quanh mắt khỏe mạnh và trẻ trung hơn.

Ngoài ra, nghiên cứu đã chứng minh, caffein có khả năng cải thiện đáng kể bệnh Alkzheimer ở con người, ngăn chặn suy giảm trí nhớ.

Một điều thú vị khác từ cà phê, đặc biệt với các chị em phụ nữ ưa thích vận động là, một lượng nhỏ caffeine rất hữu ích cho những người phải luyện tập thân thể với cường độ cao, giúp bạn tập luyện trong thời gian dài hơn.

Hơn nữa, bạn sẽ nhận được chất polyphenol (chống oxy hóa) cao nhất khi uống cà phê (cao hơn bất kì loại thực phẩm nào khác).

Vì cà phê chua nên chất chống oxy hóa trong cà phê dễ hấp thu vào cơ thể hơn. Để có được những lợi ích sức khỏe nhiều nhất từ ​​cà phê, tốt nhất là bạn nên uống cà phê càng đen hoặc specialty càng tốt. Tuy nhiên, thêm đường và kem có thể làm phản tác dụng của một ly cà phê nguyên chất đấy.

Vậy, tại sao các bạn nữ còn không nhanh chân đến Teemay để thưởng thức một cốc cà phê specialty để vừa giữ dáng vừa giữ da nè.

35 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page